Thursday, September 12, 2013




ബ്രെഡും ജാമും പണക്കാര്‍ക്ക് ഉള്ള ആഹാരമോ ?



ഞാന്‍ നാലിലോ അഞ്ചിലോ പഠിക്കുന്ന സമയം വീട്ടില്‍ സ്ഥിരമായി ബ്രേക്ക്‌ ഫാസ്റ്റ് ഉണ്ടാക്കാറ് അപ്പം ദോശ പുട്ട് ഇഡ്ഡലി അതുപോലുള്ള ആഹാരമാണ് .. ഞാന്‍ മിക്ക സിനിമ കാണുമ്പോഴും അതില്‍ പണക്കാരനായ കഥാ പാത്രങ്ങള്‍ എപ്പോഴും രാവിലെ ബ്രെഡ്‌ എടുത്തു അതില്‍ ജാം പുരട്ടി ഒരു രണ്ടെണ്ണം കഷ്ട്ടിച്ചു കഴിച്ച് ജ്യൂസും കുടിച്ചു എഴുനേറ്റു പോകുന്നതാണ് കാണാറ് ... അന്ന് ഓരോ സാധനതിന്റെ...യും വിലയൊന്നും അറിയില്ലല്ലോ .. ഒരു ദിവസം ഞാന്‍ ഉമ്മചിയോടു ചോദിച്ചു ഉമ്മച്ചി ഇ ബ്രെഡും ജാമും പണക്കാര്‍ക്ക് വേണ്ടിയുള്ള ആഹാരം ആണോ .. ഉമ്മച്ചി ചോദിച്ചു അങ്ങനെ ഒന്നുമില്ല എന്താ കാര്യം . .. അല്ല ഉമ്മച്ചി സിനിമയില്‍ പണക്കാര്‍ മാത്രമേ അത് കഴിച്ച് കാണുന്നുള്ളൂ ,,,

നിനക്ക് ഇപ്പൊ അത് കഴിക്കണോ ... ഉമ്മച്ചി ചോദിച്ചു ... ഞാന്‍ പറഞ്ഞു കഴിക്കണം എന്നാ പോയി വാങ്ങീട്ടു വാ ഉമ്മച്ചി പൈസ എടുത്തു തന്നു .. ഒരു ബ്രെഡും ഒരു ജാമും വാങ്ങാന്‍ പറഞ്ഞു ... ആര്‍തി കാരണം ഞാന്‍ രണ്ടു ജാമും വലിയ ഒരു ബ്രെഡും വാങ്ങി .. വീട്ടിലെത്തി രണ്ടു ബ്രെഡ്‌ എടുത്തു ജാം തേച്ചു കഴിച്ച് .. കഷ്ട്ടിച്ചു രണ്ടെണ്ണം കഴിച്ചതും എനിക്ക് മടുത്തു .. എന്നിട്ട് ഉമ്മചീടടുത്തു പറഞ്ഞു ഇത് പണത്തുകാര്‍ കഴിക്കുന്നതാ നല്ലത് മ്മളെ കൊണ്ട് ഇത് പറ്റൂല്ല രാവിലെ ... മ്മക്ക് പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത് നല്ല പഴം കഞ്ഞിയാണ് .... സത്യം പറയാല്ലോ ആ ബ്രെഡ്‌ രണ്ടു ദിവസം കഴിഞ്ഞു എടുത്തു കളയേണ്ടി വന്നു ആരും കഴിച്ചില്ല ..

പക്ഷെ ഇന്ന് ചില ദിവസങ്ങളിലെങ്കിലും ഒരു പ്രവാസി ബാച്ചി എന്നുള്ള നിലയില്‍ ബ്രെഡും ജാമും ചിലപ്പോള്‍ കഴിക്കേണ്ടി വരും ... ബ്രെഡും ജാമും പണത്തുകാരുടെ ആഹാരം അല്ലാന്നു അന്നും ഇന്നും മനസ്സിലായി.



Shanu Bin Mohammed Haneefa

No comments:

Post a Comment