Saturday, June 23, 2012

ഗള്‍ഫ്‌ ജീവിതവും ലൈസെന്‍സും നാലാം ഭാഗം ..




അങ്ങനെ ചില്ലറ പ്രശ്നങ്ങളും പാരവേയ്പുകളും നേരിട്ട് എന്റെ ജീവിതം അങ്ങനെ പൊയ്കൊണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു ,, ഞങ്ങളുടെ കമ്പനിക്കു മാര്‍ബിള്‍ ഫാക്ടറിയും സ്വന്തമായി ഗ്രാനൈറ്റ്‌ മലയും ഉണ്ടായിരുന്നു . ഒമാനില്‍ ഇബ്രി എന്നാ സ്ഥലത്ത് ആണ് മല ഉള്ളത് ,

അങ്ങനെ ഇരിക്കെ ഞങ്ങളുടെ സെക്ഷനിലേക്ക് ഒരു അര്‍ജെന്റ്റ് ഫാക്സ് വന്നു ഒരു ഗ്യാസ് കട്ടറെ ഉടന്‍ മലയിലേക്കു അയക്കണമെന്ന് , ഞാന്‍ ആണെങ്കില്‍ ഇത് മസ്കറ്റില്‍ എത്തിയ ശേഷമാണു കുറച്ചു പഠിച്ചത് . ഞങ്ങള്‍ക്ക് അപ്പോള്‍ പണി കൂടുതലായിരുന്നതിനാല്‍ മെയിന്‍ ഗ്യാസ് കട്ടറെ അയക്കാന്‍ പറ്റില്ലായിരുന്നു , ഒടുവില്‍ മാനേജര്‍ എന്നെ വിളിച്ചിട്ട് പോകണം എന്ന് പറഞ്ഞു . മസ്കറ്റില്‍ നിന്ന് ഇരുന്നൂറു കിലോമീട്ടെരില്‍ കൂടുതല്‍ ഉണ്ട് ഇബ്രി എന്നാ ഒരു ചെറു പട്ടണത്തിലേക്ക് , അവിടെ കമ്പനിക്കു ഒരു വീടുണ്ട് ജോലിക്കാര്‍ക്ക് താമസിക്കാന്‍ ,,, അവിടെ നിന്നും പിന്നെയും 100 കിലോമീറ്റര്‍ പോകണം മലയിലേക്കു ..

ഞാന്‍ മനജെരോട് പറഞ്ഞു എനിക്ക് കൂടുതല്‍ അറിയില്ല അയാള്‍ പറഞ്ഞു പോയി നോകിയിട്ടു പറ്റില്ലെങ്കില്‍ തിരിച്ചു വാ എന്ന് ... അന്ന് രാത്രി എനിക്ക് ഉറങ്ങാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ല കാരണം നാളത്തെ ജോലിയെ കുറിച്ച് ഓര്‍ത്തിട്ടു തന്നെ ,,,



 അങ്ങനെ പിറ്റേന്ന് രാവിലെ എനിക്ക് പോകാനുള്ള വണ്ടി റെഡി ആയി പാകിസ്തനിയാണ് ഡ്രൈവര്‍. കൂടെ മാര്‍ബിള്‍ ഫാക്ടറിയുടെ സൂപ്പെര്‍ വ്യ്സരും .. എന്നെ കണ്ടതും അയാളുടെ മുഖം ഇഞ്ചി കടിച്ചത് പോലെയായി . കാരണം അയാള്‍ അപ്പോള്‍ തന്നെ ഉറപ്പിച്ചു എന്ന് തോന്നുന്നു ഇവനെയും കൊണ്ടുള്ള യാത്ര വേസ്റ്റ് ആണെന്ന് ..

സാധാരണ എന്തെങ്കിലും ചോദിക്കാറുള്ള അയാള്‍ അന്ന് എന്റടുത്തു ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല .. ഞങ്ങള്‍ യാത്ര തുടര്‍ന്ന് ,, നല്ല ചൂടുള്ള ഒരു ജൂണ്‍ മാസം ആയിരുന്നു അത് ,,, വണ്ടിയില്‍ എ സി ഉള്ളത് കൊണ്ട് യാത്ര ദുഷ്കരം ആയില്ല .. മലയില്‍ എത്തി ഞാന്‍ ഡ്രസ്സ്‌ മാറി ഗ്യാസ് കണക്റ്റ് ചെയ്തപ്പോള്‍ സൂപ്പര്‍ വൈസര്‍ക്ക് മനസ്സിലായി എന്ന് തോന്നുന്നു ഇവന് കുറച്ചെങ്കിലും അറിയാമെന്നു ,, അപ്പോള്‍ അയാള്‍ വന്നു വിഷ് ചെയ്തു പറഞ്ഞു എത്രയും പെട്ടന്ന് തീര്‍ക്കണം ഓവര്‍ ടൈം കമ്പനി തന്നില്ലെങ്കില്‍ ഞാന്‍ എന്റെ പോക്കറ്റില്‍ നിന്ന് തരാം ,,ആ സമയം ഞങ്ങളുടെ കമ്പനിക്ക് ഓവര്‍ ടൈം ശമ്പളം തരില്ലായിരുന്നു ..പണി കൂടുതല്‍ ചെയ്‌താല്‍ എട്ടു മണിക്കൂര്‍ തികയുമ്പോള്‍ ഒരു ദിവസം അവധി തരും അല്ലാതെ പൈസ തരില്ല ( ഞാന്‍ മനസ്സില്‍ പറഞ്ഞു ഒരു ചിക്കന്‍ ബിരിയാണി വാങ്ങിത്തന്നിട്ട് പെട്ടന്ന് തീര്‍ക്കാന്‍ പറഞ്ഞാല്‍ നിങ്ങള്‍ പറയുന്ന സമയതിനെക്കളും ഞാന്‍ തീര്ത്തെനെ ).

ഞാന്‍ പണി തുടങ്ങി ( പണി ബുല്‍ ടോസരിന്റെ ചെയിന്‍ കട്ട്‌ ചെയ്തു മാറ്റി പുതിയത് ഇടുക എന്നതാണ് ദയവായി ഫോടോ നോക്കുക , ചുമന്ന അടയാളത്തില്‍ മാര്‍ക്ക് ചെയ്തിരിക്കുന്നതാണ് കട്ട്‌ ചെയ്തു മാറ്റേണ്ടത് , മറ്റേതാണ് ഗാസ് കട്ടര്‍ ) അത്ര എളുപ്പമാല്ലതിരുന്നു പണി , ദേഹമാസകലം പൊള്ളി പ്രത്യേകിച്ചു കഴുത്തിന്റെ ഭാഗങ്ങള്‍ ... അന്ന് കുറച്ചു പണി എടുത്തു ഞാന്‍ തിരികെ അവിടുത്തെ കമ്പനിയുടെ താമസ സ്ഥലത്തേക്ക് പോയി പോയി, ഞാന്‍ കരുതി മനജേരെ വിളിച്ചു പറയാം പറ്റില്ല ഞാന്‍ തിരിച്ചു വരികയാണ് എന്ന് . പക്ഷെ അതിനു മുന്‍പ് ഞാന്‍ അവിടെ ഉള്ള പാര വെക്കാത്ത ഒരു ചേട്ടനെ വിളിച്ചു സംസാരിച്ചു അപ്പോള്‍ ചേട്ടന്‍ പറഞ്ഞു നീ പോയത് മുതല്‍ ക്യാമ്പ് മൊത്തം പാട്ടാണ് നിന്നെ കൊണ്ട് പറ്റില്ല , നീ പത്തി മടക്കി തിരിച്ചു വരുമെന്ന് . അത് കൊണ്ട് നിനക്ക് എങ്ങനെയെങ്കിലും പറ്റുമെങ്കില്‍ തീര്‍ത്തിട്ടെ വരാവൂ ഇല്ലെങ്കില്‍ മാനം പോകും .അപ്പോള്‍ തന്നെ ഞാന്‍ മനസ്സിലുറപ്പിച്ചു എങ്ങേന്യെങ്കിലും തീര്‍ത്തിട്ടെ പോകൂ ..



 പിറ്റേന്ന് രാവിലെ ഞാന്‍ പോയി , നേരത്തെ പറഞ്ഞുവല്ലോ ഒരു കട കാണണമെങ്കില്‍ ഒരു മണിക്കൂറില്‍ കൂടുതല്‍ വണ്ടി ഓടണം മലയില്‍ നിന്ന് . മല എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ ജൂണിലെ ചൂട് കൊണ്ട് ചുട്ടു പഴുത്തു കിടക്കുന്നു , ആകെ ഉള്ള സമാധാനം വിമാനം പോകുമ്പോള്‍ ചെറിയ തണല്‍ കിട്ടും അത്ര തന്നെ .. ഞാന്‍ ജോലി തുടങ്ങി ദേഹമാസകലം പോള്ലാന്‍ തുടങ്ങി , ഗ്യാസ് കട്ടിങ്ങിന്റെ ചൂടും , സൂര്യന്റെ ചൂട് , മലയുടെ ചൂട് , പിന്നെ കാറ്റിന്റെ ചൂട് . പടച്ചോനെ കരഞ്ഞു പോയി ,,,


 അങ്ങനെ ഞാന്‍ ചെയ്തുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന സമയത്ത് ഞാന്‍ യാദൃശ്ചികമായി ഗ്യാസിലേക്ക് നോക്കി , അതിന്റെ മുകള്‍ ഭാഗത്ത്‌ ( അസട്ലീന്‍ സിലിണ്ടറിന്റെ മുകളില്‍ നിന്ന് തീ കത്തുന്നു , ഞാന്‍ ആദ്യമായാണ് ആ ഒരു അവസ്ഥ നേരിടേണ്ടി വരുന്നത് ,, അഥവാ എന്തെന്കിലുഇമ് സംഭവിച്ചാല്‍; കുറെ ആളുകള്‍ ഒരു ഡോസര്‍ , ഒരു ക്രൈന്‍, ഒരു ട്രെയിലര്‍ ഇത് മൊത്തം ഒറ്റ നിമിഷം കൊണ്ട് ചാമ്പലാകും ...

എന്റെ കയ്യും കാലും വിറച്ചു പോയി ,ഇരുന്നടുത്തു നിന്ന് എനീക്കീന്‍ പറ്റുന്നില്ല .. എങ്കിലും ഒരു വിധത്തില്‍ ഞാന്‍ ഓടി ചെന്ന് ഗ്യാസ് ഓഫ്‌ ചെയ്തു ...എന്റെ നെഞ്ഞിടിപ്പ്‌ കൂടി എന്താ ചെയ്യണം എന്നറിയില്ല .

കൈ കാലുകള്‍ വിറച്ചിട്ടു ഞാന്‍ മലയിലുള്ള ഫോര്മാനോടെ പറഞ്ഞു ഗ്യാസ് തീര്‍ന്നു പോയി എടുത്തോണ്ട് വാ എന്ന് .. അയാള്‍ ചോദിച്ചു തീരാനുള്ള സമയം ആയോ , ഞാ പറഞ്ഞു ആയി , പക്ഷെ എനിക്കറിയമായിരുന്നു തീര്‍ന്നിട്ടില്ല , പക്ഷെ ഇവരെ പറഞ്ഞു വിട്ടാലേ എനിക്ക് കുറച്ചു മനശാന്തി കിട്ടു .. അങ്ങനെ കുറെ തര്‍ക്കിച്ചിട്ടു ച്ചിട്ടു വണ്ടിയും എടുത്തു പോയി ഗ്യാസ് മാറ്റാന്‍



 ഞാന്‍ ഒരു വലിയ ഗ്രനൈറ്റ്‌ കല്ലിന്റെ മുകളില്‍ കയറി കിടന്നു . നെഞ്ച് പൊട്ടി ദൈവത്തെ വിളിച്ചു . പടച്ചവനെ ഇത് നടക്കാതെ വന്നാല്‍ എന്റെ മാനം പോകും , അത് കൊണ്ട് ചെയ്യാനുള്ള ദൈര്യം താന്നു പറഞ്ഞു ..കുറെ കഴിഞ്ഞു ഗ്യാസ് റീഫില്‍ ചെയ്തു വണ്ടി വന്നു , ഞാന്‍ കണക്റ്റ് ചെയ്തു പണി തുടങ്ങി എന്നിട്ട് അവിടുത്തെ ഒരു ജോലിക്കാരനോട് പറഞ്ഞു ഗ്യാസിന്റെ അടുത്ത് നിക്കണം എന്തെങ്കിലും തീ കണ്ടാല്‍ ഉടന്‍ ഉടന്‍ ക്ലോസു ചെയ്യണം . അവന്‍ ഹാപ്പി ആയി കാരണം വേറെ ജോലിയൊന്നും ചെയ്യേണ്ടേ ..അവിടെ നിക്കാന്‍ ആളുകള്‍ തമ്മില്‍ അടിയായി കാരണം വേറെ ജോലി ചെയ്യണ്ടാ ..അത് പൊട്ടിയാലുള്ള അവസ്ഥ അറിയാമെന്കില്‍ അവര്‍ സ്വര്‍ണം കൊടുത്താലും നില്‍ക്കില്ലയിരുന്നു

അങ്ങനെ എന്റെ പുറം പോള്ലാന്‍ ഒരിടവും ബാകി ഉണ്ടായിരുന്നില്ല , പക്ഷെ ഞാന്‍ നാലാം ദിവസം എല്ലാ പണിയും തീര്‍ത്തു . തിരികെ മസ്ക്കറ്റില്‍ വന്നു .. തിരികെ വന്ന ശേഷം കിട്ടിയ അനുഭവം കുതികാല്‍ വെട്ടു ഒരു രാജ്യക്കരന്റെയും കുത്തക അല്ലാന്നു മനസ്സിലാക്കുന്നതായിരുന്നു ...




തുടരും...





3 comments:

  1. നന്നായി ഷാൻ |
    ഫെയിസ്ബൂക് നീർക്കുമിള പോലെയാണ്
    ഇവിടെ ഇനിയും അനുഭവത്തിന്റെ ചൂടും ചൂരും പകരുക

    ReplyDelete
  2. നന്നായിരിക്കുന്നു .ഇനീം എഴുതണേ ഷാനു

    ReplyDelete
  3. Better beginning .......... continue to share your experience ........ best wishes my brother ..

    ReplyDelete