Wednesday, February 20, 2013

ഒലിവ് ഓയില്‍











എന്റെ വപ്പചിയുടെ ജ്യേഷ്ട്ടാ അനിയന്മാരുടെ മക്കളിലും ഉമ്മചിയുടെ സഹോദരങ്ങളുടെ മക്കളുടെ കൂട്ടത്തിലും ഏറ്റവും മൂത്ത കുട്ടി ഞാന്‍ ആയിരുന്നു ... അത് കൊണ്ട് തന്നെ ഒരു തോളുകളില്‍ നിന്ന് തോളുകളിലേക്ക് ഞാന്‍ സഞ്ചരിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കും .. ഭൂമി ദേവിയെ സ്പര്‍ശിക്കുന്നത് വളരെ ചുരുക്കം മാത്രം ... കുഞ്ഞു നാളില്‍ നല്ല വെളുപ്പായിരുന്നു എനിക്ക് ( സത്യമായിട്ടും ബെടായി അല്ല .. ഒന്ന് വിശ്വാസിക്ക് പ്ലീസ്‌ അല്ലെങ്കില്...‍ വീട്ടിലെ നമ്പര്‍ തരാം വിളിച്ചു ചോദിക്ക് ) അത്യാവശ്യം പ്രവാസികള്‍ ഉള്ള ഒരു കുടുംബം ആണ് എന്റേത് ... ഏതോ സാമദ്രോഹി വീട്ടില്‍ പറഞ്ഞു കൊടുത്തു എന്ന് തോന്നുന്നു ഒലിവു ഓയില്‍ ഇട്ടു സ്ഥിരമായി കുളിപ്പിച്ചാല്‍ കുട്ടിയുടെ നിറം മങ്ങാതെ നില്‍ക്കുമത്രേ ...... ഗള്‍ഫില്‍ നിന്ന് പാട്ട കണക്കിന് ഒലിവു ഓയില്‍ വീട്ടിലേക്കു വരാന്‍ തുടങ്ങി ..... അത് പോലെ എന്റെ ശരീരത്തില്‍ കൂടി ഒഴുകാനും ..... സ്ഥിരമായി അതില്‍ കുളിപ്പിച്ച് എന്റെ നിറം മങ്ങിയപ്പോള്‍ ആരോ പറഞ്ഞു മതി ഇനി വേണ്ടാ ഇത്ര മതി .... ആ തീരുമാനം അല്ലായിരുന്നെങ്കില്‍ ഞാന്‍ ഇപ്പോള്‍ ആഫ്രിക്കക്കാരനെ പോലും കടത്തി വെട്ടിയേനെ ........ കുറച്ചു വലുതായി എന്റെ ഇരുനിറത്തിന്റെ കാര്യം തിരക്കിയപ്പോള്‍ ഉമ്മച്ചി പറഞ്ഞു തന്നത് ...


ഗള്‍ഫില്‍ വന്നതിനു ശേഷമാണു മനസ്സിലായത്‌ ഒലിവു ഓയില്‍ ശരീരത്തിന് ഉള്ളില്‍ പോയാല്‍ നല്ലതാണ് അല്ലാതെ പുറത്തല്ല എന്ന് ... ഇപ്പോഴും ഹൈപ്പര്‍ മാര്‍ക്കറ്റുകളില്‍ പോകുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ ഒലിവു ഓയില്‍ ടിന്നുകളിലേക്ക് ഒന്ന് നോക്കും ഒരു ദീര്‍ഘ നിശ്വാസതോട് കൂടി എന്റെ നിറത്തിലേക്കും


ഉപദേശം :::: വെറുതെ കിട്ടിയാലും ആരും കുട്ടികളെ ഒലിവു ഒയിലി ല്‍കുളിപ്പിക്കരുത്.



ഷാനൂ ബിന്‍ മുഹമ്മദ് ഹനീഫ

 

No comments:

Post a Comment