Wednesday, February 20, 2013

 
 



പത്ത് വര്ഷം മുന്‍പ് ആണ് അവളെ ഞാന്‍ ആദ്യമായി അടുത്ത് കണ്ടത് .. അതും ഒമാനില്‍ വെച്ച് . കണ്ടപ്പോ തന്നെ എനിക്കിഷ്ടപെട്ടു അപ്പോള്‍ തന്നെ സ്വന്തം ആക്കണം എന്നും എനിക്ക് തോന്നി .. പക്ഷെ എനിക്കും അവള്‍ക്കുമിടയില്‍ ഒരുപാട് അകലം ഉണ്ടെന്നു ഞാന്‍ തിരിച്ചറിഞ്ഞു .. പിന്നീട് പലപ്പോഴും കാണുമ്പോഴൊക്കെ ഒരു എന്റെ നെഞ്ചില്‍ ഒരു നെരിപ്പോട് തീര്‍ത്തു അവള്‍ മിന്നി മറയും //// അവള്‍ എന്നില്‍ നിന്ന് അകലുമ്പോള്‍ ഒഴുകി പോകുന...്നതായിട്ടാണ് എനിക്ക് തോന്നാറു ....

ഒരിക്കലെങ്കിലും രണ്ടു കയ്യും നീട്ടി ആലിംഗനം ചെയ്യാന്‍ മനസ്സ് വെമ്പി ... പക്ഷെ അപ്പോഴുമൊക്കെ എന്റെ മനസ്സ് എന്നോട് മന്ത്രിച്ചു ഇല്ല അതിനുള്ള യോഗ്യത നിനക്ക് ആയിട്ടില്ല .. മനസ്സിനെ കടിഞ്ഞാണിട്ടു നിര്‍ത്താന്‍ നോക്കി പക്ഷെ കടിഞ്ഞാണിനു ബലം ഇല്ലാഞ്ഞിട്ടോ അതോ മനസ്സിന്റെ ചാഞ്ചാട്ടത്തിനു ശക്തി കൂടിയിട്ടോ കടിഞ്ഞാണ്‍ പല പ്രാവശ്യം പൊട്ടി ... അവളുടെ ആ വെളുത്ത നിറം എന്നെ വല്ലാതെ മോഹിപ്പിച്ചിരുന്നു ..

പലപ്പോഴും അവളെ പലരുമായും കണ്ടു എന്നിട്ടും എന്റെ ഇഷ്ട്ടം കുറഞ്ഞില്ല വീണ്ടും കൂടിയതല്ലാതെ ... ഇഷ്ട്ടം ഇപ്പോഴും എന്റെ ഉള്ളില്‍ ഉണ്ടെങ്കിലും നിസഹായനായി ഞാന്‍ നോക്കി നില്‍ക്കുന്നു അവള്‍ മറ്റുള്ളവരുമായി കൊഞ്ചി കുഴഞാടുമ്പോള്‍ ...... എന്നെങ്കിലും എനിക്കവളെ സ്വന്തം ആക്കാന്‍ കഴിയും എന്ന് ഞാന്‍ കരുതുന്നു

ഹോ ബെന്സിനോക്കെ ഇപ്പൊ എന്താ വില ... എന്നെങ്കിലും സ്വന്തം ആക്കാന്‍ പറ്റുമോ ആവോ ?


ഷാനൂ ബിന്‍ മുഹമ്മദ് ഹനീഫ



                                          




No comments:

Post a Comment